Chào đón sự nghỉ hưu của cựu hậu vệ Patriots Chase Winovich

CEO Tam DT
Chase Winovich trong một trận đấu của Patriots vào năm 2009 Cựu hậu vệ Patriots, Chase Winovich, đã thông báo về việc nghỉ hưu khỏi sự nghiệp thi đấu trong NFL thông qua một thông...

Patriots Bucs 2009 Chase Winovich trong một trận đấu của Patriots vào năm 2009

Cựu hậu vệ Patriots, Chase Winovich, đã thông báo về việc nghỉ hưu khỏi sự nghiệp thi đấu trong NFL thông qua một thông điệp được đăng tải vào tối thứ Ba trên mạng xã hội. Trong thông điệp của mình, anh 28 tuổi viết rằng "đã đến lúc để tôi phục vụ vũ trụ theo các cách khác".

Winovich, được Patriots chọn trong vòng ba của Giải đấu NFL năm 2020, đã chơi ba mùa giải tại New England và dẫn đầu đội với 5,5 lần sack trong mùa giải năm đầu tiên của mình. Trong năm 2022, anh đã được giao cho Browns đổi lấy hậu vệ Mack Wilson. Sau khi chơi cho Cleveland, anh chỉ thi đấu ngắn ngủi với Texans và Dolphins vào năm 2023 trước khi thông báo về việc nghỉ hưu.

"Rất may mắn và biết ơn, tôi đã có cơ hội chơi trò chơi mà tôi yêu thích trước rất nhiều người và trên một số sân khấu lớn nhất thế giới," Winovich chia sẻ. Anh cũng đặt câu nói của bạn Matthew Slater làm câu khẩu hiệu của mình: "Chúng ta đều nợ bóng đá điều gì đó, và tôi cũng vậy".

Winovich nói thêm rằng "hành trình chỉ mới bắt đầu" và anh sẽ chia sẻ thêm về tương lai của mình trong thời gian tới.

Trò chơi Trắc nghiệm: Patriots đã nhận pick vòng ba mà họ sử dụng để chọn Winovich từ Seattle thông qua một thỏa thuận gửi lại pick vòng hai. Ai là người mà Seahawks chọn với pick đó?

(Đáp án ở cuối bài).

Giao tranh giữa Bruins và Chicago kết thúc với chiến thắng 3-0 dành cho Bruins vào thứ Ba, đưa tỉ số của họ lên thành 6-0-0 trong mùa giải. Trong trận đấu đó, Matthew Poitras ghi bàn đẹp mắt.

Trong khi đó, Celtics bắt đầu mùa giải chính thức ở New York với trận đấu gặp Knicks vào lúc 7 giờ tối.

Bài viết liên quan từ Boston.com:

  • Bruins-Blackhawks: Những điều cần biết về trận đấu
  • Craig Breslow đồng ý trở thành Trưởng phòng hoạt động bóng chày của Red Sox
  • 4 điều cần biết về Craig Breslow, người đã chấp nhận công việc mới làm Trưởng phòng hoạt động bóng chày của Red Sox
  • Patriots từ chối QB Malik Cunningham, thả Trey Flowers
  • Marcus Smart lên tiếng châm biếm về Celtics khi nhớ lại sự chuyển nhượng đến Grizzlies
  • Tại sao chúng ta không phát âm Boston Celtics với phụ âm "C"?
  • Các tuyển thủ Patriots ăn mặc như Buzz Lightyear để chào mừng Halloween với các bệnh nhân ung thư
  • Aaron Rodgers bày tỏ quan điểm về sự thay đổi quan điểm về Mac Jones và Patriots
  • Shaquille O'Neal hỏi Tom Brady ai là người kế nhiệm của anh ấy trong NFL
  • Đội tham gia Head of the Charles tôn vinh cựu đồng đội của Phillips Exeter đã qua đời
  • Hướng dẫn về vòng loại playoffs MLS 2023: Xem trước Revolution, định dạng mới, cầu thủ nổi bật và nhiều hơn nữa

Chris Russo, người dẫn chương trình radio lâu năm (và thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình), đã tuyên bố sẽ "nghỉ hưu ngay lập tức" nếu Phillies thua trận 6 và 7 của NLCS trên sân nhà. Rõ ràng Diamondbacks không quên lời hứa của Russo sau khi giành chiến thắng liên tiếp hai trận tại Philadelphia để tiến vào World Series.

Cũng trong tin tức của Patriots, khi nhiều cầu thủ mặc trang phục Buzz Lightyear trong một sự kiện Halloween, câu hỏi đặt ra là ai mặc đẹp hơn?

Vào ngày này: Năm 2009, Patriots đánh bại Bucs với tỷ số 35-7 trong trận đấu mùa giải thường nhật đầu tiên của đội. Trận đấu diễn ra tại Sân vận động Wembley trước 84.000 khán giả. Tom Brady ghi ba pha ném bóng touchdown và Wes Welker có tổng cộng 10 lần bắt bóng cho 107 yard (trong đó có một pha touchdown của Brady).

Trò chơi Trắc nghiệm: D.K. Metcalf

1