Cách xem FS1 (FOX Sports 1) mà không cần có cáp

CEO Tam DT
FOX Sports 1 (FS1) là một kênh truyền hình quốc gia do FOX Sports Media Group sở hữu, ra mắt vào tháng 8 năm 2013 nhằm cạnh tranh với các mạng lưới như ESPN. Bài...

Hình ảnh

FOX Sports 1 (FS1) là một kênh truyền hình quốc gia do FOX Sports Media Group sở hữu, ra mắt vào tháng 8 năm 2013 nhằm cạnh tranh với các mạng lưới như ESPN.

Bài viết này sẽ khám phá cách xem FS1 mà không cần có cáp và tất cả các dịch vụ phát trực tiếp mà cung cấp đường truyền trực tiếp FS1.

Cách xem FOX Sports 1

Có rất nhiều cách để thưởng thức FOX Sports 1 mà không cần có cáp. Đọc tiếp để biết thêm thông tin về cách có kênh trên DIRECTV STREAM, Fubo, Hulu + Live TV, Sling TV, Vidgo và YouTube TV.

FS1 (FOX Sports 1) bao gồm nhiều môn thể thao khác nhau, bao gồm bóng chày, bóng rổ, võ thuật, bóng đá, golf, đua xe và bóng đá. Các sự kiện trực tiếp quan trọng trên kênh bao gồm các trận đấu bóng chày mùa giải thường xuyên và sau mùa giải, các cuộc đua NASCAR và các giải vô địch của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ. Ngoài ra, nó còn phát sóng CONCACAF, FIFA World Cup, German Bundesliga, Liga MX, Major League Soccer và các trận đấu bóng đá của đội tuyển quốc gia nam và nữ của Hoa Kỳ.

FS1 cũng cung cấp rất nhiều trận đấu thể thao đại học từ Hiệp hội Thể thao Đại học Quốc gia (NCAA). Nó bao gồm các trận đấu trực tiếp từ các môn thể thao khác nhau trong các hội đoàn Big 12, Big 12, Big Ten, Pac-12, Holiday Bowl và Mountain West NCAA.

Người chặt dây có thể xem FS1 trực tiếp trên một số dịch vụ phát trực tiếp, giúp họ xem kênh mà không cần phải đăng ký hợp đồng cáp đắt đỏ.

Xem FS1 miễn phí

Giống như nhiều dịch vụ phát trực tuyến khác, DIRECTV STREAM và Fubo không yêu cầu hợp đồng và cam kết dài hạn nhưng điều làm nổi bật chúng là cung cấp thử nghiệm miễn phí. Cả hai dịch vụ phát trực tuyến đều cung cấp FS1, cho phép người đăng ký xem thể thao trực tiếp và nhiều hơn nữa miễn phí. Người đăng ký mới thích hợp có thể thử DIRECTV STREAM miễn phí trong 5 ngày hoặc thử Fubo miễn phí trong một tuần.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách phát trực tuyến FS1 dưới đây.

Phát trực tuyến FS1 và nhiều hơn nữa với DIRECTV STREAM

Gói Giải trí là gói cơ bản từ DIRECTV STREAM. Xem thể thao trực tiếp trên FS1 và hơn 75 kênh chỉ với 74,99 đô la mỗi tháng. Không có hợp đồng, không có phí ẩn và đăng ký bao gồm lưu trữ đám mây DVR không giới hạn.

Người đăng ký mới có thể tận dụng thử nghiệm miễn phí 5 ngày trước khi đăng ký.

Đăng ký DIRECTV STREAM

Fubo có FS1 và không chỉ là thể thao trực tiếp

Với giá chỉ từ 74,99 đô la, người đăng ký Fubo có thể xem FS1 với gói Pro, gói cơ bản. Gói Pro mang đến nhiều đặc quyền, bạn có thể xem thể thao trực tiếp trên FS1 và hơn 100 sự kiện thể thao trực tiếp. Ngoài ra, gói còn cung cấp hơn 140 kênh và khả năng ghi lại những chương trình yêu thích của bạn với 100 giờ không gian DVR.

Người đăng ký mới có thể thử Fubo miễn phí trong một tuần.

Đăng ký Fubo

Xem FS1 trên Hulu + Live TV

Xem FS1 và hơn 85 kênh trên Hulu + Live TV với giá 69,99 đô la mỗi tháng. Bạn không chỉ có thể xem thể thao trực tiếp trên FS1 mà dịch vụ còn bao gồm Gói Disney, cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào thư viện Hulu, Disney+ và thể thao trực tiếp trên ESPN+ mà không tốn phí bổ sung. Ghi lại chương trình yêu thích, sự kiện, phim và nhiều hơn nữa trong vòng 9 tháng với không gian DVR không giới hạn.

Đăng ký Hulu + Live TV

Xem FS1 trên Sling TV với giá phải chăng

Sling cung cấp FS1 với giá phải chăng nhất so với bất kỳ dịch vụ nào trong danh sách của chúng tôi. Chỉ với 40 đô la mỗi tháng, với Sling Blue, bạn có thể xem Fox Sports 1 và gần 40 kênh truyền hình trực tiếp mà không phải trả phí cáp đắt đỏ. Nếu bạn muốn mở khóa mọi thứ mà Sling cung cấp, bạn có thể nâng cấp lên Sling Orange & Blue với giá 55 đô la mỗi tháng và xem trực tiếp hơn 40 kênh, bao gồm cả FS1. Mỗi gói Sling đều cung cấp 50 giờ lưu trữ DVR để ghi lại những sự kiện lớn và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Người đăng ký mới có thể nhận giảm giá 50% cho tháng đầu tiên.

Đăng ký Sling TV

Xem FS1 trực tiếp với Vidgo

Vidgo là một lựa chọn khác để xem FS1 mà không cần cáp. Với giá 69,99 đô la mỗi tháng, bạn có thể xem hơn 110+ kênh truyền hình trực tiếp, yêu cầu và ghi lại sự kiện với DVR.

Đăng ký Vidgo

Xem FS1 và nhiều kênh khác trên YouTube TV

YouTube TV cung cấp nhiều kênh, bao gồm FS1, trong danh sách kênh của mình. Chỉ với 72,99 đô la mỗi tháng, bạn có thể xem thể thao trực tiếp trên FS1, cùng với hơn 100 kênh khác và ghi lại với DVR không giới hạn, và chia sẻ 6 tài khoản trên mỗi hộ gia đình.

Đăng ký YouTube TV

1