Painter 2023: Một Trải Nghiệm Vẽ Sơn Kỹ Thuật Số Nhanh Hơn và Sáng Tạo Hơn

CEO Tam DT
Điều chỉnh mới nhất mang đến các quy trình làm việc nhanh hơn và các công cụ sáng tạo mới giúp nghệ sĩ dễ dàng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời. Tạo những nét...

Điều chỉnh mới nhất mang đến các quy trình làm việc nhanh hơn và các công cụ sáng tạo mới giúp nghệ sĩ dễ dàng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Tạo những nét vẽ mượt mà với công nghệ Sơn Lỏng mới

Xây dựng màu sơn, trộn, điêu khắc, lót, thêm độ mờ và ánh sáng phản chiếu dễ dàng với công nghệ Sơn Lỏng mới, và tận hưởng khả năng kiểm soát độ đậm và độ mịn chưa từng có trong mỗi nét cọ. Được thiết kế để tận dụng tính trong suốt của lớp, Sơn Lỏng cho phép bạn xây dựng và kết hợp sơn một cách mềm mại với sự chồng lấp dầu hoặc nét cọ giảm đi.

New Fluid Paint technology in Painter 2023 delivers greater opacity control and makes it easy to create smooth brush strokes Hình ảnh: Công nghệ Sơn Lỏng mới trong Painter 2023 mang đến khả năng kiểm soát độ đậm tuyệt vời và giúp tạo ra những nét cọ mượt mà

Nghệ sĩ có thể tuỳ chỉnh những cây cọ yêu thích của họ để tận dụng khả năng xây dựng mờ đẹp và hiển thị hạt giấy của Sơn Lỏng. (Tất cả các cây cọ Enhanced Cover đều có thể tận dụng Sơn Lỏng). Hoặc nghệ sĩ có thể lựa chọn từ 25 cây cọ Sơn Lỏng và vẽ một cách tự do mà không cần tùy chỉnh bất kỳ thay đổi nào!

Với khả năng hiển thị đẹp mắt hạt giấy của Sơn Lỏng, phiên bản này cũng đi kèm với 15 mẫu giấy mới trong thư viện Giấy.

Xem loạt video hướng dẫn này để tìm hiểu thêm về Sơn Lỏng.

Vẽ lại, chỉnh sửa và điều chỉnh nhanh hơn với quy trình lựa chọn cải tiến

Nghệ sĩ có thể tận hưởng quy trình lựa chọn trực quan hơn với việc cải tiến khả năng hiển thị của các khu vực được chọn, đưa các điều khiển quan trọng lên phía trước và cải thiện các công cụ Lựa chọn được sử dụng nhiều nhất.

Create faster with an improved Selections workflow Hình ảnh: Tạo nhanh hơn với quy trình Lựa chọn cải tiến

Một tùy chọn màu sắc overlay đã được thêm vào các công cụ lựa chọn để nâng cao khả năng hiển thị của các khu vực đã chọn. Đặc biệt hữu ích cho các lựa chọn với các hình dạng phức tạp và độ trong suốt, overlay giúp tăng tốc quá trình tạo, chỉnh sửa và hoàn thiện một lựa chọn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh overlay và lưu chúng thành cài đặt mặc định cho các dự án cụ thể. Hãy hiển thị chỉ khu vực lựa chọn, chỉ overlay hoặc cả hai, theo sở thích của bạn, cùng với con trỏ mới cho công cụ Lasso và Polygonal, giúp bạn lựa chọn một cách chính xác.

Nhanh chóng làm mờ các lựa chọn của bạn với thanh trượt tiện lợi trong thanh thuộc tính và điều chỉnh lên đến 2000px.

Bạn có thể sử dụng các phím tắt bàn phím cải tiến để chuyển đổi giữa chế độ lựa chọn thêm hoặc chế độ lựa chọn bớt. Một lựa chọn được tự động áp dụng khi tạo một mặt nạ và nhiều cải tiến khác giúp quy trình lựa chọn trở nên nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

Xem video hướng dẫn này để tìm hiểu thêm về cải tiến quy trình lựa chọn.

Chọn khu vực dựa trên màu sắc với các cây cọ

Kết hợp sức mạnh của cái đũa ma thuật và tính linh hoạt của cây cọ Lựa chọn để nhanh chóng chọn từng phần của hình ảnh dựa trên màu sắc. Tính năng Lựa chọn Màu mới mang đến sự kiểm soát hoàn toàn khi bạn vẽ qua các khu vực cùng màu để tạo ra một lựa chọn, cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu sắc, ánh sáng, thêm các hiệu ứng hoặc văn bản vào khu vực đã chọn.

Enjoy more creative control with new Color Selection capabilities Hình ảnh: Tận hưởng sự kiểm soát sáng tạo hơn với khả năng Lựa chọn Màu mới

Chọn một cây cọ Lựa chọn bất kỳ hình dạng nào và bật chế độ Lựa chọn Màu trên thanh thuộc tính hoặc đơn giản là chọn một cây cọ Lựa chọn Màu được xây dựng sẵn. Chọn khu vực trên bức tranh của bạn dựa trên màu sắc, và điều chỉnh phạm vi màu và độ sáng dễ dàng bằng thanh trượt tiện lợi.

Cây cọ lựa chọn màu sắc cung cấp khả năng có cạnh cứng (aliased) hoặc cạnh mịn (anti-aliased), giúp bạn làm việc với các nét vẽ thuộc các phong cách khác nhau.

Xem video hướng dẫn này để tìm hiểu thêm về Lựa chọn Màu.

Cải tiến theo yêu cầu của người dùng

Lắng nghe trực tiếp các yêu cầu từ cộng đồng Painter, Painter 2023 tăng tốc quy trình làm việc của bạn với một số cải tiến và cải thiện cho nhiều tính năng chính. Nghệ sĩ có thể tận hưởng việc đặt hình ảnh dễ dàng hơn và căn giữa, tăng đáng kể khả năng phản hồi trong khi sử dụng các phím dấu ngoặc vuông để thay đổi kích thước cây cọ, Đũa ma thuật, Bình sơn và Cây bút chọn màu, nhớ cài đặt đã sử dụng gần đây và công cụ điền gradient chính xác để có trải nghiệm vẽ không thể quên.

Khám phá khía cạnh sáng tạo của bạn! Hãy thử Painter 2023 miễn phí ngay hôm nay và bước vào một thế giới vô tận các khả năng với phần mềm nghệ thuật số chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

1