Những bộ phim hay nhất năm 2020

CEO Tam DT
25. Host Bộ phim kinh dị trên Zoom này, được hoàn thành từ đầu đến cuối trong vòng 12 tuần giữa đại dịch, có thể được coi là bộ phim tóm tắt năm 2020 như...

Host Horror Movie on Zoom

25. Host

Bộ phim kinh dị trên Zoom này, được hoàn thành từ đầu đến cuối trong vòng 12 tuần giữa đại dịch, có thể được coi là bộ phim tóm tắt năm 2020 như không bộ phim nào khác. Nhưng cũng cần lưu ý rằng nó thực sự rất tốt. Đây là tác phẩm ra mắt của Rob Savage, chỉ kéo dài 57 phút (rất giống với năm 2020, vì trong bất kỳ năm nào thì thời lượng phim này có thể làm hại cơ hội của bộ phim), và trong thời gian đó, một nhóm bạn cố gắng tiến hành một cuộc gọi linh hồn qua Zoom. Tuy nhiên, điều gì đó đã đi sai (hoặc đúng?) và một thực thể ác quỷ xâm nhập cuộc gọi.

Thể hiện bởi một nhóm phụ nữ và một người đàn ông, các thành viên đã quen biết nhau rất tốt, ngôn ngữ nhanh chóng và dễ hiểu giữa họ giúp nâng cao tầm quan trọng của bộ phim này và giúp khán giả quan tâm ngay lập tức. Trong khi đó, lòng đam mê và sáng tạo của Savage và các nhà biên kịch Jed Shepherd và Gemma Hurley đã làm tăng quy mô của bộ phim này hơn là chỉ một bộ phim ghi lại cuộc sống trong thời gian phong tỏa và đi sâu vào vùng đất có sự tham gia của các diễn viên chính tham gia thực hiện các pha hành động phức tạp. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là bộ phim kinh dị. Cực kỳ kinh dị. Chính là năm 2020. - Rosie Fletcher

Stevven Yeun in Minari

24. Minari

Hiện đang có một chút tranh cãi về việc Giải Quả Cầu Vàng phân loại bộ phim của Lee Isaac Chung là "phim ngoại ngữ". Nếu vậy, đó sẽ là một sự xấu hổ và một sự bất công lớn hơn, vì đây là một câu chuyện hoàn toàn Mỹ. Một giấc mơ nửa tự truyện cho đạo diễn và nhà văn của nó, Minari miêu tả một gia đình người Mỹ gốc Hàn đã nhập cư vào Hoa Kỳ vào những năm 1970 và hiện đang cố gắng sống như nông dân tại vùng nông thôn Arkansas vào những năm 1980.

Minari là một bản tình ca đẹp đẽ về tuổi thơ và cả những khó khăn và niềm vui của trải nghiệm nhập cư, điều thú vị nhất về bộ phim của Chung là sự thông minh im lặng của nó khi làm việc từ góc nhìn của một đứa trẻ tên David (Alan S. Kim), và sau đó là từ góc nhìn của cha mẹ và cuộc hôn nhân đang dần bị rách nứt của họ (Steven Yeun và Yeri Han đều thể hiện sự trần trụi hợp tác). Nó còn có sự hiểu biết sâu xa về những nỗi đau phức tạp hơn của bà nội Soonja (Youn Yuh-jung). Minari là một bức tranh đa thế hệ tinh vi về cuộc sống Mỹ của một nhóm con người đặc biệt, và nó là một trong những bộ phim hay nhất của năm, dù bạn phân loại nó như thế nào. - David Crow

Gina Rodriguez and Evan Rachel Wood in Kajillionaire

23. Kajillionaire

Bộ phim tâm lý về lừa đảo tưởng tượng của Miranda July tiếp tục truyền đạt thông điệp từ kiệt tác Parasite của Bong Joon-ho năm 2019 và một lần nữa cho phép khán giả sống một cuộc sống qua gia đình vụ lợi sống sót trên cạnh xã hội. Nhưng khác với gia đình Kim của Bong, gia đình Dynes trong Kajillionaire (Richard Jenkins và Debra Winger) không có gì đáng thương; họ đã bị đầu độc bởi quan niệm sai lầm về Giấc mơ Mỹ.

Evan Rachel Wood đã thể hiện một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất của năm 2020 với tư cách là con gái kỳ lạ của họ, Old Dolio: mạnh mẽ nhưng ngây thơ, được nuôi dạy coi mọi mối quan hệ như một giao dịch và bối rối tột cùng khi đối mặt với sự hấp dẫn đối với người cùng lừa đảo mới của họ, Melanie (Gina Rodriguez). Sự khắc nghiệt của Old Dolio tương phản tuyệt vời với sự kì diệu mơ hồ của những hình tượng mơ màng của July - ở đây, bong bóng xà phòng đại diện cho sự mong manh của một cuộc sống có thể thay đổi với một cái châm.

Chúng ta thấy rằng những bộ phim này đã mang đến những trải nghiệm thú vị và sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng thưởng thức và trải nghiệm những tinh hoa điện ảnh này nhé!

1