Nghệ sĩ trẻ cần được định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân càng sớm càng tốt

Nếu bạn đam mê nghệ thuật, có định hướng theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp thì nhất định không được bỏ qua bài viết này

Cũng giống như một sản phẩm, một người nghệ sĩ muốn thành công trên thị trường cũng cần có thương hiệu cá nhân. Sản phẩm chất lượng tốt mà không có thương hiệu thì không thể tiêu thụ tốt trên thị trường,  cũng như một người ca sĩ hát tốt mà không có phong cách, hình ảnh rõ ràng, nhất quán sẽ không tạo được ấn tượng với khán giả.

Dan Schawbel, một nhân vật được xem như bậc thầy về thương hiệu cá nhân định nghĩa: “Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân là quá trình cá nhân làm khác biệt mình sao cho nổi bật giữa đám đông”.

Đối với ca sĩ, việc xây dựng hình ảnh cá nhân lại càng quan trọng bởi giọng hát không phải là tất cả những gì khán giả nhớ về bạn. Lấy ví dụ về những nghệ sĩ đã thành công và có thương hiệu cá nhân riêng. Như Mỹ Tâm – hình ảnh sạch sẽ, không scandal; Tóc Tiên – sexy; Noo Phước Thịnh, Issac – soái ca; Bùi Anh Tuấn – Hoàng tử; Hòa Minzy – lầy lội; Tuấn Hưng – Menly; Thùy Chi – nhẹ nhàng, dịu dàng,…

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ trẻ đang loay hoay tìm định hướng hình ảnh cá nhân cho mình do ngay từ đầu đã không nghiêm túc đầu tư cho việc này.

TZM Entertainment, ngoài việc đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn, định hướng hình ảnh cá nhân, phong cách âm nhạc dựa trên khả năng của bạn và thị hiếu của khán giả.

Thực tập sinh được định hướng hình ảnh tại TZM Entertainment

Thực tập sinh tại TZM Entertainment

Nếu bạn muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, và được định hướng hình ảnh ngay từ đầu, TZM Entertainment là nơi bạn thuộc về.

Đăng kí ngay TẠI ĐÂY để bắt đầu hiện thực hóa ước mơ của mình nào.