20 Địa điểm Joshua Tree Glamping tuyệt vời nhất cho danh sách yêu thích của bạn

CEO Tam DT
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc du lịch cuối tuần và đang tìm kiếm những nơi Joshua Tree Glamping TỐT NHẤT, thì bạn đã đến đúng nơi. Bởi vì tôi...

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc du lịch cuối tuần và đang tìm kiếm những nơi Joshua Tree Glamping TỐT NHẤT, thì bạn đã đến đúng nơi. Bởi vì tôi đã biên soạn danh sách tuyệt vời này về từng địa điểm trại cắm trại xa hoa, căn hộ yurt độc đáo, nhà gỗ riêng tư + nhiều hơn nữa để bạn có thể tìm được nơi lý tưởng để lưu trú khi đến thăm Công viên Quốc gia Joshua Tree.

Địa điểm này nằm ở sa mạc nổi tiếng, được chạm khắc bởi những cây cối đặc biệt đã đặt tên cho vùng đất này. Những cây thụy tùng với hình dạng vàng, nhọn có vẻ không thân thiện lắm, nhưng những nơi lưu trú tuyệt vời và những hoạt động hấp dẫn trong khu vực này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy ấm cúng.

Những con đường leo núi rừng uốn lượn, những căng đá vệ tinh đẳng cấp thế giới và những đêm đầy sao sáng rõ nét hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một cuộc phiêu lưu lớn, hoặc chỉ muốn tìm một nơi để chụp những bức ảnh đầy cảm hứng, đây là nơi bạn muốn đến.

Với bình minh và hoàng hôn không thể chối từ, cơ hội ngắm sao và thiên hà hơn cả mong đợi, và vô số nơi để khám phá - một chuyến đi đến Joshua Tree chắc chắn sẽ gây ấn tượng!

Phân loại Joshua Tree Glamping

Tất cả những địa điểm trại cắm trại xa hoa trong danh sách này đều rất ấn tượng, nhưng đôi khi chúng ta không muốn có quá nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang hạn chế thời gian hoặc chỉ muốn tìm hiểu những điều tốt nhất nhất, dưới đây là danh sách tóm tắt các địa điểm trại cắm trại xa hoa tốt nhất gần Joshua Tree.

  • Trại cắm trại xa hoa tốt nhất toàn cầu: The Castle House Estate | Joshua Tree Yurt
  • Trại cắm trại Airstream tuyệt nhất ở Joshua Tree: AutoCamp Joshua Tree
  • Trại cắm trại xa hoa tốt nhất ở Joshua Tree: The Invisible House
  • Trải nghiệm trại cắm trại độc đáo nhất ở Joshua Tree: Area 55 Futuro House
  • Trại cắm trại lãng mạn nhất ở Joshua Tree: Romantic Joshua Tree Glamping cho hai người
  • Nhà nghỉ xa hoa tốt nhất ở Joshua Tree: SkyFall Luxury Rental với Bể bơi

Dù bạn ở bất kỳ đâu, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đắm chìm trong tình yêu với điểm đến độc đáo này ở California! Hãy đọc các hướng dẫn của tôi về Trại cắm trại ở miền Nam California & Airbnb Joshua Tree để tìm hiểu thêm các lựa chọn tuyệt vời khác trong khu vực!

Airbnb Joshua Tree

20 Địa điểm Trại cắm trại xa hoa tại Joshua Tree

Có rất nhiều nơi đẹp để lưu trú ở Joshua Tree. Nhưng phần tuyệt vời nhất khi ở trong sa mạc chính là được ở ngoài trời và ngắm nhìn ngôi sao. Vì vậy, đây là những địa điểm trại cắm trại xa hoa tuyệt nhất, nơi bạn luôn chỉ cách một bước để tiếp xúc với không gian rộng lớn của sa mạc.

1) The Castle House Estate Luxury Glamping | Joshua Tree Yurt

  • Vị trí: Công viên Quốc gia Joshua Tree, California
  • Giá: Từ $125 USD mỗi đêm

Bắt đầu từ danh sách, The Castle House Estate thật sự là một địa điểm quý giá ở miền Nam California, và sẽ là một nơi lý tưởng để khám phá Công viên Quốc gia Joshua Tree kỳ diệu.

Khu nghỉ mát này cung cấp nhiều loại chỗ ở khác nhau bao gồm một chiếc lều trại xa hoa, ngôi nhà container, hoặc thậm chí là một tòa tháp canh gác! Điều này thực sự độc đáo, và khách hàng rất hài lòng với kỳ nghỉ của họ - đó cũng là lý do tại sao họ quay trở lại hàng năm.

Tất cả từ dịch vụ hoàn hảo, các loại chỗ ở độc đáo và cảnh quan đẹp đến mức khiến cho mãn nhãn, tất cả đều mang lại trải nghiệm trại cắm trại Joshua Tree tuyệt vời cho bạn! Nhưng cần cảnh báo rằng Castle House Estate được đặt nhanh chóng, vì vậy bạn nên đặt ngày sớm nhất để đảm bảo sở hữu đặt chỗ của mình!

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

2) The Original Home with a Dome! 4-Bedroom Glamping Getaway for Large Groups

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $349 USD mỗi đêm Joshua Tree Glamping Cabin

Ngôi nhà xa hoa này hoàn hảo cho một chuyến đi gia đình hoặc kì nghỉ cuối tuần cùng bạn bè, và sẽ mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi lựa chọn trong danh sách này!

Với bốn phòng ngủ (có thể chứa tới 16 khách), tiện nghi giống như khách sạn, bồn nước nóng, ngôi lều hình nón đặc trưng, hai lò nướng BBQ và tầm nhìn tuyệt vời của công viên quốc gia - đây là một căn nhà lý tưởng cho những người muốn tận hưởng chuyến thăm Joshua Tree một cách tối đa!

Chỉ cách quầy đăng ký Công viên Quốc gia một dặm, đây là địa điểm trại cắm trại Joshua Tree tốt nhất nếu bạn đang đi cùng một số lượng lớn người! Với những đánh giá tuyệt vời và một chủ nhà chu đáo, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời khi đặt chỗ tại đây!

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

3) Area 55 Futuro House Glamping

  • Địa điểm: Joshua Tree
  • Giá: Từ $280 USD mỗi đêm

"House Futuro gốc đã được phục hồi hoàn toàn để mang lại trải nghiệm trại cắm trại tuyệt vời nhất! Có chỉ có 85 ngôi nhà trên thế giới, 19 ngôi nhà ở Mỹ và chỉ có 1 ngôi có thể bạn ở qua đêm, đó là AREA 55 tại Joshua Tree CA!".

Chỉ cần nhìn vào những bức ảnh và nơi này, bạn sẽ sẵn sàng đặt vài đêm ở đây ngay lập tức! Không chỉ độc đáo, nơi này còn thoải mái, vui vẻ và sẽ là nơi lý tưởng để bạn khám phá Joshua Tree!

Đây cũng là trải nghiệm trại cắm trại hoàn toàn ngoài lưới - vì vậy hãy thả lỏng và ngắm nhìn, thư giãn và tận hưởng không gian cá nhân! Khách thích sự tắm xông cá nhân ngoài trời, những phòng tắm thoải mái và khu vực nhà bếp ngoài trời với lò nướng và bếp lửa để thưởng thức cảnh đẹp của dải đường ngân hà trong bầu trời đêm mỗi đêm!

Đừng quên mang theo chân máy để thực hành chụp ảnh thiên văn - ai biết, có lẽ bạn sẽ phát hiện thấy UFO khác trên bầu trời!

4) AutoCamp Joshua Tree

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $269 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

"ĐI KHÁM PHÁ SA MẠC CAO NGUYÊN SUỐI NÓNG SUỐI Khoái lạc ở ngoại vi Công viên Quốc gia Joshua Tree và thư giãn trong Quonset Hut Clubhouse kiểu trung thế kỷ trước khi uống một ly đồ uống tại cửa hàng chung và tận hưởng lửa trại ngoài trời. Tắm một cuộc nhảy mát mẻ trong hồ bơi được đáp ứng theo mùa, hiện đã mở!".

AutoCamp là một trong những công ty trại cắm trại xa hoa phong cách airstream tuyệt nhất ở nước Mỹ, và cơ sở mới nhất của họ nằm ở Joshua Tree! Với nhiều mẫu airstream khác nhau với hàng loạt tiện nghi, việc lưu trú tại một trong những chiếc airstream hip này đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vui nhộn, đáng chụp ảnh và đáng nhớ trong sa mạc!

Thỏa thích đi bộ đường dài và khám phá vào ban ngày, tắm mát dưới ánh hoàng hôn vào buổi chiều và ngắm nhìn bầu trời đầy sao sáng đến mỗi đêm! Giá cả thay đổi tùy theo thời điểm trong năm, nhưng hãy chắc chắn để điều này trong danh sách bucket list của bạn tại California!

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

5) The Invisible House

  • Địa điểm: Joshua Tree
  • Giá: Từ $3,300 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Không có nơi nào tốt hơn để ở ở Joshua Tree ngoài căn nhà "invisible" tuyệt vời này! Dù giá cao nhất trong danh sách, nó đáng giá từng xu.

"Invisible House khiến chúng tôi (gần như) không thể nói được. Tường được làm hoàn toàn bằng kính, mang sa mạc vào trong một cách mê hồn, duy nhất. Đồng quê, không bị hủy hoại, gồ ghề, bạn sẽ yêu các vùng đất xung quanh giống như mặt trái đát khí quốc gia gần đây, nhưng ở đây bạn có tất cả một mình."

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

6) Magical Airstream Glamping with Stunning Views

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $248 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Cái xe Airstream này nằm giữa cây cọ ngay cửa Công viên Quốc gia, vì vậy bạn không thể được đặt tại vị trí lý tưởng hơn. Xe có đủ chỗ cho gia đình nhỏ và phù hợp cho đôi tình nhân hoặc người đi du lịch một mình.

Sau khi mặt trời lặn, bạn có thể ngồi dưới ánh sáng nhấp nháy trên bàn thông qua ban công và bắt đầu đốt lửa. Nếu bạn muốn có ánh sáng và sự ấm áp, lò nướng ga gas là hoàn hảo. Nếu bạn muốn làm thịt nướng bữa tối, bếp nướng sẵn sàng cho bạn.

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

7) Romantic Joshua Tree Glamping for Two

  • Vị trí: Công viên quốc gia Joshua Tree
  • Giá: Từ $125 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Căn hộ thuê riêng lãng mạn và tách biệt này là một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm Glamping Joshua Tree! Đầy đủ với mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái, bạn sẽ sẵn sàng để khám phá mỗi ngày!

Dạo chơi ngay bên ngoài cửa sổ, và căn nhà xa hoa này cung cấp một vòi hoa sen ngoài trời ở phía sau, lửa chất khiêu khích và tầm nhìn tuyệt đẹp trong mọi hướng. Hơn thế nữa, bạn không thể đánh bại bầu trời đầy sao ở điểm đến hẻo lánh này!

Hãy tự thưởng cho mình và đọc một số nhận xét rất tích cực, vì bạn sẽ bị cuốn hút để đặt chỗ nghỉ cuối tuần độc đáo này!

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

Joshua Tree Glamping Cabin

8) Charming Homestead Glamping Cabin with Hot Tub

  • Vị trí: Joshua Tree, California
  • Giá: Từ $181 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Căn nhà gỗ Charming Homestead này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự quyến rũ và hiện đại, và sẽ là một chuyến đi tuyệt vời đến Joshua Tree.

Hít thở không khí trong lành vào buổi sáng trên ban công khi bạn lập kế hoạch cho các hoạt động trong ngày hoặc đơn giản là nằm trên phòng rộng rãi với cocktail và cuốn sách yêu thích của bạn.

Đây cũng là một chuyến đi lãng mạn lý tưởng khi có bồn tắm nước nóng tuyệt đẹp để bạn thưởng thức, sẽ thổi bay mệt mỏi sau những cuộc leo núi đáng kinh ngạc tại Joshua Tree!

Căn nhà cho thuê này đi kèm với khu vực ăn ngoài trời, lò sưởi và tầm nhìn hoàng hôn hoành tráng cho bạn bất kể thời điểm trong năm bạn đến!

9) Skyfall Joshua Tree Glamping with Pool

  • Vị trí: Joshua Tree Highlands
  • Giá: Trung bình $1,636 mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém quan trọng, đây là một chiếc nhà nghỉ xa hoa tuyệt đẹp! Hoàn thiện với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và vị trí hẻo lánh - chắc chắn rằng đây sẽ là một kỳ nghỉ Joshua Tree đáng nhớ!

Mặc dù giá cao hơn mức trung bình - nhưng chỗ nghỉ nghỉ mới này được trang bị kiến trúc chất lượng cao nhất, tiện nghi, cảnh quan, cảm xúc tuyệt vời và một hồ bơi tuyệt đẹp để thoát khỏi cái nóng.

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

10) Joshua Tree Tents - Romantic Joshua Tree Glamping

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $82 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Không gian thoải mái và được trang bị đầy đủ, đây là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn. Vào buổi sáng, hãy pha cho mình một tách cà phê để bắt đầu ngày trong một tâm trạng hạnh phúc. Vào buổi chiều, sau khi bạn đã leo núi và khám phá, hãy nhảy xuống hồ bơi chung màu xanh dương trước khi len lỏi với một cuốn sách hay.

Khi bạn trở lại trại tạm thời của mình, những hoàn cảnh yên tĩnh sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang ở một thế giới riêng (một cách tốt đẹp). Ngoài ra, ánh sáng trời không đủ giúp bạn thư giãn và ấm áp, hệ thống lò nướng gas sẵn sàng để được sử dụng. Nếu bạn muốn làm thịt nướng, lò nướng ngoài trời đã sẵn sàng.

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

11) Joshua Tree Luna Cabin Glamping

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $184 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Nếu bạn muốn có trải nghiệm một chuyến đi đẹp mắt, hoang dã và tuyệt đẹp trong chuyến thăm của mình, ngôi nhà gỗ này chắc chắn là một lựa chọn tốt. Nằm trên một ngọn đồi riêng tư, biệt thự đã được cải tạo này có tầm nhìn tuyệt đẹp của cây Joshua và những ngọn núi xung quanh.

Các vật liệu gỗ trong suốt hoàn thiện bổ sung màu sắc hiện đại và giữ không gian liên quan đến thiên nhiên. Hãy đặt một đĩa và nấu một bữa ăn ngon trong gian bếp đầy đủ đồ, mà bạn có thể ăn trưa ngoài sân theo bàn picnic.

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

Joshua Tree Luna Cabin Glamping

12) Color Trip Trailer - Desert Retreat

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $58 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Chiếc xe trailer độc đáo này có màu sắc sống động và hứng khởi. Từ tường đến sàn nhà, cả ánh sáng đến nội thất, mọi thứ đều đầy màu sắc của cầu vồng.

Bên cạnh những sức hấp dẫn rõ ràng, đây cũng là một không gian cực kỳ thoải mái với tất cả những gì bạn có thể cần. Bạn có thể nhảy vào hồ bơi cowboy để làm mát và thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp trước mặt bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm trại cắm trại giá rẻ tại California, không có gì tốt hơn này.

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

13) The Moon Dust | Black & White Glamping Tent in Joshua Tree

  • Vị trí: Yucca Valley
  • Giá: Từ $116 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Nơi này là mơ ước của trại cắm trại. Có một bàn ăn ngoài trời, lò sưởi, máy nướng BBQ và thậm chí còn có một bếp điều chỉnh ngoài trời với tầm nhìn xuống đồng cỏ.

Vào buổi tối, nếu bạn muốn thưởng thức một buổi tối thú vị và ấm áp, hãy thắp lửa và ngắm hoàng hôn trên quang cảnh trong khi nướng thức ăn tối của bạn. Khi một khi những ngôi sao lóng lánh xuất hiện, hãy mở một chai rượu vang và thưởng thức không gian lãng mạn được sáng bởi lửa.

14) Joshua Tree Yurts / Houses / Kooks Corner

  • Vị trí: Yucca Valley
  • Giá: Từ $168 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Trải nghiệm trại cắm trại xa hoa này hoàn hảo cho một cặp đôi hoặc những người đi du lịch một mình muốn hoà mình vào thiên nhiên. Tường yurt cho phép âm thanh và mùi hương ấm áp của sa mạc không còn sự phiền hà từ côn trùng.

Trong khi bạn có thể có sự riêng tư hoàn toàn tại yurt và bên cạnh lửa bếp, đây cũng là một nơi trại cắm trại sa mạc California mà bạn có thể giao tiếp xã hội. Nghỉ ngơi xung quanh hồ bơi cùng các du khách khác, hoặc lặn vào giếng sục trong khi nhìn mặt trời lặn và ngôi sao lóng lánh.

15) 1975 Airstream Glamping in Joshua Tree

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $187 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Nếu bạn muốn có trải nghiệm cắm trại đáng nhớ, nhưng vẫn có cảm giác rời xa bốn tường xung quanh bạn và tiếng sub dai nhẹ, chiếc Airstream cổ điển này là lý tưởng. Với lớp nội thất ban đầu và những điểm chạm chất liệu thực tế trong suốt, đây là một nơi tuyệt vời để thư giãn và nạp năng lượng.

Có một câu lạc bộ clubhouse chung gần đó, nơi bạn có thể nấu ăn và giao tiếp với những du khách khác, nếu bạn muốn. Nếu bạn muốn có sự riêng tư, hãy thả mình vào các chiếc vòi hoa sen trên ban công của bạn và ngắm nhìn sao lóng lánh.

16) Luxury Desert Camping for 2

  • Vị trí: Yucca Valley
  • Giá: Từ $110 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Nếu bạn đang tìm kiếm kỳ nghỉ trại cắm trại lãng mạn, hãy đặt chỗ tại khu nghỉ này. Nó có tất cả những gì bạn muốn, tất cả trong một khoảng trống rộng rãi.

Bên ngoài có hồ nước nóng để ngâm, lửa trại để thư giãn và lò nướng để đảm bảo bạn có thể làm tất cả những điều đó với thức ăn ngon trong bụng. Xe RV Yucca Valley này chỉ cách cổng vào Công viên Quốc gia Joshua Tree 10 phút.

17) Superb Elevated Trailer for Glamping Getaway

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $194 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Hãy rời bỏ mặt đất trong chiếc trailer cao này tại sa mạc. Bạn có thể uống cà phê buổi sáng trên ban công gỗ trong khi lắng nghe tiếng chim hót và ngắm cảnh.

Bên trong ấm cúng, đón bạn với ánh sáng và màu sắc. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như ở nhà trong không gian gọn gàng này. Bạn có thể nấu một bữa ăn ngon ở bếp đầy đủ trong khi con cái chơi ở sân chơi hoang dã để mọi người có thể vui chơi.

18) Glamping Tent at Lazy Sky Joshua Tree

  • Vị trí: Yucca Valley
  • Giá: Từ $164 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Nếu bạn muốn trải nghiệm trại cắm trại truyền thống nơi bạn cảm thấy như mình chỉ còn một số lượng nhỏ những người sống sót cuối cùng, đây là nơi lý tưởng. Đây là nơi hoàn hảo để thức dậy sớm để ngắm bình minh và thức khuya để ngắm sao.

Lều trại nằm trên một nền tảng gỗ nổi, vì vậy bạn không cần lo lắng về các con sâu bọ. Và ban công gỗ là nơi hoàn hảo để thưởng thức cà phê buổi sáng của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng các cái duỗi đi vào sáng sớm và mát mẻ for hoàng hôn.

19) Mini Homestead Vintage Trailer Glamping in Joshua Tree

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $74 USD mỗi đêm
  • Tiếng Anh: Trang web

Nằm trên 5 mẫu đất được rào kín, chiếc xe trailer cổ điển này lý tưởng cho những người muốn cảm giác như mình đang sống trên một trang trại ở Joshua Tree. Với chó, gà, dê và ngựa, nơi này tự cung cấp và là một nơi nghỉ cuối tuần tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một cách sống tự nhiên hơn.

Chiếc trailer dễ thương và thoải mái, và bạn sẽ có tất cả những gì bạn cần. Khi thời tiết nóng lên, hãy nhảy vào hồ bơi tại Homestead để làm mát. Vào buổi tối, hãy nướng thức ăn của bạn ngoài trời dưới ánh sao.

20) UNIQUE Desert Escape, BEAUTIFUL Views!

  • Vị trí: Joshua Tree
  • Giá: Từ $129 USD mỗi đêm

Nếu bạn muốn đi cắm trại cùng gia đình nhưng không muốn từ bỏ sự thoải mái và sự tuyệt vời, chiếc trailer này là lựa chọn lý tưởng. Nó rộng rãi và có thể chứa tới 6 người, và máy điều hòa không khí cực kỳ tuyệt vời.

Thả mình xuống và xem mặt trời lặn dưới dãy núi. Sau đó, nấu bữa tối yêu thích của gia đình trong căn bếp đầy đủ trước khi xem một bộ phim trên TV màn hình phẳng. Hoặc nếu bạn muốn tiếp xúc với thiên nhiên một chút nữa, hãy ngồi trên ghế đẩu ngắm nhìn những vì sao.

Xem Ảnh, Đọc Nhận xét & Kiểm tra Tình trạng phòng

Có điểm Glamping Joshua Tree tuyệt vời nào mà tôi đã bỏ qua không?

Có quá nhiều địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm trại cắm trại xa hoa ở Joshua Tree, California; tôi có thể đã bỏ qua một hoặc hai địa điểm. Nếu bạn đã ghé thăm một nơi khiến bạn bị kinh ngạc hoặc muốn giới thiệu chỗ ở của mình, hãy cho tôi biết. Tôi luôn cố gắng cập nhật danh sách của mình.

Large boulder next to a Joshua Tree in Joshua Tree National Park

Kế hoạch một chuyến đi đến California?

Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá vùng đẹp California, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những địa điểm tuyệt vời để tham quan và trải nghiệm. Bạn cũng có thể may mắn khi tham dự một festival âm nhạc tuyệt vời trong chuyến đi của bạn. Hoặc bạn có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ xung quanh một sự kiện như vậy!

Bất kể điều gì bạn muốn làm, hãy xem qua các hướng dẫn về festival và Airbnb của tôi để bạn biết chuyện gì sắp diễn ra và có thể ở trong những không gian đẹp khi bạn thực hiện điều đó.

  • 37 Music Festival tại California sẽ khiến bạn nhảy múa xuyên suốt cả năm
  • 19 chỗ ở Airbnb tuyệt nhất ở Palm Springs, CA | Trải nghiệm sa mạc cuối cùng
  • 18 Airbnb tuyệt nhất ở Big Bear, California | Cabin Airbnb Big Bear Mountains
  • 23 Festival nhạc Rap và Hip Hop tốt nhất tại Hoa Kỳ
  • 25 Festival nhạc Folk lớn và tốt nhất tại Hoa Kỳ
  • 20 Airbnb tuyệt nhất ở Los Angeles - Những ngọn đồi, thành phố, bãi biển và hồ bơi
  • 40 Best Music Festival Quotes để truyền cảm hứng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn
  • 25 Festival nhạc đồng quê tốt nhất tại Hoa Kỳ

Joshua Tree desert with soft light

Kết luận về Glamping Joshua Tree

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ đến Joshua Tree, bạn chắc chắn sẽ hào hứng với những không gian rộng lớn trống trải, những vì sao lấp lánh sáng ngời và những cơ hội thư giãn. Glamping tại miền Nam California là cách tốt nhất để làm điều đó. Dù bạn đang khám phá, không thể phủ nhận sự quan trọng của một "nơi ở" thoải mái và dễ chịu trong suốt chuyến đi của bạn.

Những địa điểm trong danh sách này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thư giãn, giảm căng thẳng và tạo ra những kỷ niệm khó quên.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỌC VỀ CÁC ĐỊA ĐIỂM

1