7 Cách Môi Giới Du Lịch Có Thể Kiếm Được Khách Hàng Tiềm Năng Mới

CEO Tam DT
Là một doanh nhân chăm chỉ, bạn luôn tìm cách để tăng số lượng khách hàng tiềm năng cho môi giới du lịch của bạn. Bạn nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, bạn...

7 ways travel agents can gain new leads

Là một doanh nhân chăm chỉ, bạn luôn tìm cách để tăng số lượng khách hàng tiềm năng cho môi giới du lịch của bạn. Bạn nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, bạn đặt được nhiều chuyến đi hơn và bạn đặt được nhiều chuyến đi hơn, bạn kiếm được nhiều hoa hồng hơn. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng việc tìm được nhiều khách hàng tiềm năng cho môi giới du lịch có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là khi các trang web đặt vé trực tuyến ngày nay giúp khách hàng tiềm năng tự thiết kế cuộc phiêu lưu cho riêng mình.

Bởi vì bạn đối mặt với các trang web đặt vé trực tuyến hiện đại, vì vậy như một môi giới du lịch độc lập, rất quan trọng để thu hút khách hàng mới bằng cách giới thiệu giá trị của dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn cung cấp cho khách hàng rất nhiều thứ hơn bất kỳ trang web nào có thể, bạn chỉ cần bỏ chút công sức để cho họ thấy điều đó.

Dưới đây là 7 cách chắc chắn để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng số lượng môi giới du lịch của bạn và tăng số lượng khách hàng:

1. Tự định vị mình là một môi giới du lịch chuyên gia

Nếu bạn tìm kiếm nhanh trực tuyến về môi giới du lịch, bạn chắc chắn sẽ được tràn ngập với hàng trăm tên và trang web, vì vậy bạn phải định vị mình như một người cung cấp dịch vụ khác biệt, để bạn nổi bật trong số đám đông. Xác định một thị trường cụ thể để tập trung và quảng bá bản thân mình như một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Như vậy, khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến bạn, thay vì ngược lại.

2. Tìm kiếm và thưởng thức sự giới thiệu

Một phương pháp đã được kiểm nghiệm và thành công trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng cho môi giới du lịch là thông qua việc giới thiệu từ miệng. Mọi người thường tin tưởng những gì người bạn hoặc thành viên gia đình của họ nói về một doanh nghiệp hoặc dịch vụ, vì vậy thưởng cho những người giới thiệu này là một cách tuyệt vời để tạo ra khách hàng tiềm năng mới.

Một nghiên cứu năm 2019 của tổ chức tư vấn kinh doanh SCORE cho thấy việc giới thiệu bằng lời nói có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng cao nhất.

Hãy cung cấp cho khách hàng hiện tại một chiết khấu hoặc quà tặng miễn phí khi họ giới thiệu một người bạn hoặc người nhà của họ tạo ra một đặt chuyến đi. Mở rộng ưu đãi này cho khách hàng rời bình luận tốt về bạn trên mạng cũng được. Ngay cả khi mọi người không gặp trực tiếp người viết nhận xét trực tuyến, họ thường tin tưởng những nhận xét được để lại về sản phẩm hoặc trải nghiệm dịch vụ.

Khi bạn thưởng cho những người giới thiệu, bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng, làm hài lòng khách hàng hiện tại của bạn và công ty du lịch của bạn sẽ tiếp tục phát triển.

3. Đừng sợ các chuyến đi phức tạp

Nếu một chuyến đi đơn giản, đó là một lý do nữa cho khách hàng tiềm năng tự mình đặt vé! Đừng tránh xa việc tạo ra những kỳ nghỉ phức tạp tuyệt vời cho khách hàng vì điều này chắc chắn sẽ giới thiệu kiến thức và chuyên môn của bạn về môi giới du lịch.

Một số môi giới du lịch độc lập sợ các chuyến đi phức tạp khi họ nên tận dụng cơ hội này để tạo ra khách hàng tiềm năng cho môi giới du lịch. Một số cơ hội đặt chỗ phức tạp khác tuyệt vời mà bạn nên luôn đồng ý bao gồm:

  • Du lịch kinh doanh quốc tế
  • Chuyến du lịch quanh thế giới dành cho người cao tuổi
  • Gói nghỉ dưỡng cho nhóm lớn

4. Hãy hoạt động tích cực trên mạng xã hội

Mạng xã hội là một công cụ vô giá mà bạn có thể sử dụng để có thêm khách hàng tiềm năng cho môi giới du lịch của mình. Điều làm cho nó trở nên tuyệt vời là sự thật rằng nó MIỄN PHÍ và được sử dụng bởi hàng triệu người mỗi ngày! Bí quyết để thực sự tận dụng tối đa mạng xã hội là thường xuyên hoạt động. Nếu bạn không đăng bài trong một thời gian dài hoặc tương tác với bình luận hoặc câu hỏi của người dùng, bạn sẽ mất khỏi radar của họ trên mạng xã hội, và bất kỳ nỗ lực trước đó của bạn để thu hút họ vào doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành vô ích.

Bạn không cần phải dành hàng giờ mỗi ngày để duy trì sự hiện diện trên mạng xã hội, chỉ cần vài phút mỗi ngày là đủ! Vì vậy hãy hoạt động và duy trì hoạt động để có hiệu quả mạng xã hội tốt nhất có thể.

Có một số công ty cung cấp các yếu tố tiếp thị kỹ thuật số miễn phí cho các môi giới du lịch, có thể tiết kiệm thời gian trong việc sản xuất nội dung trên mạng xã hội và tối đa hoá nỗ lực tiếp thị của công ty du lịch.

5. Giữ tính nhất quán trên tất cả các nền tảng

Bạn không muốn gây ấn tượng với một môi giới du lịch thiếu kinh nghiệm và không đáng tin cậy, ngay cả khi bạn mới bắt đầu. Hãy cẩn thận suy nghĩ về cách bạn muốn định nghĩa hình ảnh thương hiệu của mình và giữ thông điệp đó nhất quán trên tất cả các nền tảng, bao gồm:

  • Mạng xã hội
  • Email
  • Phát tờ rơi
  • Trang web
  • Quảng cáo

Nếu bạn có một thị trường cụ thể mà bạn luôn tập trung vào, hãy giữ sự tập trung đó để thu hút khách hàng quan tâm đến thị trường đó. Đồng thời, điều quan trọng là bạn cần duy trì tính chuyên nghiệp trên tất cả các nền tảng và giữ các hình ảnh và bài đăng bạn chia sẻ một cách vừa đẹp mắt.

6. Tiếp tục Giáo dục Về Du Lịch Và Nổi Bật Chứng Chỉ Của Bạn

Tự khác biệt bằng cách nêu bật kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới du lịch và giáo dục tiếp tục của bạn. Khách hàng tiềm năng sẽ tin tưởng nhiều hơn vào kỹ năng môi giới du lịch của bạn nếu họ thấy sự cam kết của bạn, vì vậy đừng ngại khoe khoang.

Ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, điều đó không có nghĩa là bạn không thể có được khách hàng tiềm năng mới. Hãy đầu tư vào công việc của bạn bằng cách tham gia một hội nghị du lịch và quảng bá nó. Hoặc, bạn cũng có thể đi du lịch thú vị và đăng các mẹo và thủ thuật cho khách hàng tiềm năng sử dụng.

7. Nhờ Sự Giúp Đỡ Trong Việc Tạo Ra Khách Hàng Tiềm Năng

Có thể bạn đã hoàn thiện bài thuyết trình bán hàng và làm mọi thứ có thể để giới thiệu giá trị của mình và vẫn gặp khó khăn trong việc có được khách hàng tiềm năng của mình. Đừng để nó làm tổn thương bạn; bạn chỉ có thể làm được nhiều như một môi giới du lịch độc lập.

Một cách tuyệt vời để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho môi giới du lịch là kết nối với một tổ chức môi giới du lịch chủ nhà như Travel Planners International. Khi bạn là một phần của một công ty môi giới du lịch chủ nhà, bạn có quyền truy cập vào một số lợi ích để giúp bạn biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng quay trở lại.

Dù bạn đang học cách trở thành một môi giới du lịch hay đã là một môi giới kinh nghiệm, các công ty môi giới chủ nhà như TPI có mối liên hệ với các nhà cung cấp ưu tiên và cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ mà bạn không thể đạt được một mình. Không có gì xấu hổ trong việc yêu cầu sự trợ giúp để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn - hàng ngàn môi giới trên thế giới hợp tác với các công ty môi giới chủ nhà để tăng doanh nghiệp của họ. Ngoài ra, bạn sẽ được truy cập vào công nghệ phần mềm môi giới du lịch tiên tiến (bao gồm công nghệ phần mềm văn phòng môi giới du lịch mạnh mẽ).

Việc có thêm khách hàng cho công ty môi giới du lịch của bạn không phải là một khoa học chính xác, nhưng thực hiện 7 mẹo này là một khởi đầu tuyệt vời và sẽ đặt bạn trên con đường đúng để thành công. Để biết thêm thông tin cảm hứng về cách nâng cao công việc kinh doanh môi giới du lịch, hãy đọc một số câu chuyện thành công của chúng tôi.

Bạn làm việc chăm chỉ. Bạn xứng đáng có thêm khách hàng môi giới du lịch, nhiều hoa hồng hơn, hỗ trợ nhiều hơn và kết nối nhiều hơn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách tận dụng lợi ích của chúng tôi với môi giới du lịch chủ nhà.

1